3 cách nhận biết đệm sông hồng chính hãng

Đệm Sông Hồng chính hãng là ản phẩm đang được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Đệm được thiết kế với mẫu mã đẹp, mang nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Lợi dụng sự nổi tiếng mà thương hiệu đệm sông hồng bị nhiều cơ sở, cửa hàng làm giả, làm nhái các sản phẩm sông hồng được bán ra thị trường với các chương trình khuyến mại đệm sông hồng rẻ khiến người tiêu dùng khó phân biệt. Bởi thế bài viết xin chia sẻ tới người tiêu dùng 3 cách để nhận biết được các sản phẩm đệm sông hồng chính hãng.

1. Hình thức bề ngoài của đệm sông hồng

Đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín của thương hiệu Sông Hồng, trên các sản phẩm Sông Hồng được in các tem mác mang biểu tượng logo Sông Hồng. Ngoài ra còn được dán tem chống hàng giả, hàng nhái do bộ công an cấp trên mỗi sản phẩm. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm cần lưu ý đến xem sản phẩm có đầy đủ các biểu tượng logo, tem mác, tem chống hàng giả, hàng nhái không.

>>>xem thêm: 4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đông

3 cách nhận biết đệm sông hồng chính hãng

Khi nhìn bề ngoài các sản phẩm đệm sông hồng bạn có thể dễ dàng nhận thấy hình thức của đệm sông hồng chính hãng có đường nét rất đẹp được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Còn trên các sản phẩm kém chất lượng có màu sắc lèo loẹt, các đường may thủ công kém chất lượng dễ bị đứt.

2. Về giá thành của đệm sông hồng

Với báo giá đệm sông hồng chính hãng được công khai niêm yết tại các đại lý phân phối chính hãng của Sông Hồng. Bạn có thể tham khảo giá tại website: demsonghonghanoi.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm. Với mức giá thành sản phẩm đệm dao động từ 1 triệu đến 5 triệu một sản phẩm tùy thuộc và kích thước, độ dày của sản phẩm. Ngoài ra bạn còn được giảm giá với mức chiết khấu lên tới 25%. Các đại lý nào có mức giá rẻ hơn, chiết khấu sâu 40%, 50% bạn không nên bởi đó không phải đại lý của Sông Hồng.

3. Chất lượng của đệm sông hồng

Đối với chất lượng của các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng bạn có thể hoàn toàn yên tầm về chất lượng của sản phẩm. Với chất liệu bông ép tinh khiết trắng tinh được sản xuất hiện đại tạo nên sản phẩm chất lượng có độ phẳng, độ đàn hồi tốt mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi ngủ, giúp nâng đỡ bảo vệ cột sông một cách tối đa, an toàn cho người sử dụng.

3 cách nhận biết đệm sông hồng chính hãng

Áo đệm được làm bằng chất liệu vải TC hoặc vải gấm cao cấp có độ mềm mại, thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với mọi làn da. Đặc biệt có thể giặt được trực tiếp với máy mà không lo sờn rách, phai màu như các sản phẩm thông thường.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái mua được các sản phẩm chất lượng bạn hãy đến đại lý demsonghonghanoi.vn. Tại đây bạn sẽ mua được với gia nem song hong tốt nhất và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Bình luận về bài viết này