4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đông

Thời tiết miền bắc đang bắt đầu đón đợt không khí lạnh, người tiêu bắt đầu chuẩn bị sắm sửa cho gia đình mình những bộ chăn ga gối đệm vào mùa đông. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ 4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá ám áp đẹp cho mùa đông.

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng SH_H15 027

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, bộ chăn ga gối SH_H15 027 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp hài hòa giữa gam màu hồng sen – màu vàng kem cùng với các hoa văn đẹp mắt được thêu tinh tế mang đến vẻ dịu dàng, sâu lắng cho căn phòng ngủ.

4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đôngCùng với chất liệu của bộ chăn ga gối SH_H15 027 được làm từ 100% cotton ngoại nhập với đường chần chỉ mềm mại tạo sự êm ái, ấm áp cho người sử dụng, tạo sự sang trọng đẳng cấp cho căn phòng. Bộ chăn ga gối đệm sông hồng SH_H15 027 có mức giá 3 triệu và được giảm giá 25% khi mua tại các đại lý chính hãng của sông hồng.

>>> xem thêm: Lý do khiến đệm sông hồng là lựa chọn hoàn hảo

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng SH_C17 C53

Là bộ sưu tập dòng classic, chăn ga gối đệm SH_C17 C53 được thiết kế với màu ghi bắt mắt cũng với các dây họa tiết nhẹ nhàng, viền line trắng tạo sự sang trọng cuốn hút cho bộ ga gối. Với thiết kế phá cách này phù hợp với mọi không gian căn phòng giúp bạn lựa chọn trang trí phù hợp theo sở thích, gu riêng của mình.

4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đông

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng SH_H16 038

Gam màu tím là màu biểu tượng sự thủy chung diệu kỳ cho tình yêu. Bởi vậy, Sông Hồng cho ra đời bộ sản phẩm SH_H16 038 với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tím pha và tím hồng nhạt, điểm thêm họa tiết dây leo trang trí tạo sự cuốn hút cho căn phòng.

4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đông

Bo chan ga goi song hong SH_H16 038 với chất liệu vải cotton cao cấp mềm mại, đường chần cầu kỳ, màu sắc tinh tế, mới mẻ khiến căn phòng thêm nhiều cảm súc mới lạ, giúp tái tạo năng lượng cho khởi đầu ngày mới.

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng Hello kitty – Doremon

Là sản phẩm thiết kế dành riêng cho bé với gam màu tự nhiên được các bé yêu thích kết hợp với hình ảnh nhận vật hoạt hình doremon, hello kitty đáng yêu ngộ nghĩnh tạo sự mới mẻ, lãng mạn cho căn phòng của bé.

4 bộ chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá cho mùa đông

Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng hello kitty – doremon với chất liệu cao cấp có tính kháng khuẩn cao, được giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bé. Đặc biệt với độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi tốt mang đến giấc ngủ ngon cho trẻ nhỏ.
Với bốn bộ chăn bông sông hồng giá rẻ cho mùa đông chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình những bộ chăn ga gối đệm ưng ý nhất.

Bình luận về bài viết này