5 phong thủy phòng cưới giúp vợ chồng hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ, phong thủy phòng cưới là điều khá quan trọng nhất là đối với những cặp vợ chồng sắp cưới và mới cưới giúp vợ chống hạnh phúc và có những giấc ngủ ngon đồng thời mang lại tiền tài, may mắn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trong bài viết này 24hmeovatcuocsong.wordpress.com sẽ chia sẻ và đưa ra những gợi ý giúp bạn sắp xếp phong thuy phong cuoi hợp lý giúp mang lại hạnh phúc.

Phong thủy phòng cưới lựa chọn vị trí và thiết kế

phong thuy phong cuoi
phong thuy phong cuoi

Phòng ngủ là nơi riêng tư của vợ chồng, vì vậy khi thiết kế và kê giường bạn nên tránh vị trí giường ngủ và cửa sổ để không bị dòm ngó cũng như bị mất năng lượng tốt trong phòng. Nhưng nếu bạn không thể sắp xếp bố trí phòng mà cửa phòng ngủ vẫn đối diện thông cửa chính bạn nên thay đổi bằng cách kê thêm một bức chắn màn để che đi.

Đối với phòng ngủ bạn không nên sơn màu có gam màu quá nóng sẽ gây cảm giác khó chịu làm ảnh hưởng đến không gian riêng của 2 vợ chồng bạn. Muốn phong thuy vo chong hanh phuc bạn nên sơn những gam màu nhạt tránh gây nặng nề, xung khắc trong mối quan hệ.

 Chú ý vị trí đặt gương đối với phong thủy phòng cưới

Gương là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong phong thủy gương khi đặt trong phòng ngủ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng tránh làm ảnh hưởng đến doi song vo chong tren giuongBởi trong phong thủy gương tượng trưng cho người thứ 3 nếu bạn chiếu thẳng gương vào giường sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai vợ chông bạn dẫn đến cãi vã và tan vỡ.

Vị trí tốt nhất để đặt gương trong phòng ngủ đó là bàn trang điểm đặt trên đầu giường, hay ở trong cửa tủ quần áo để tránh hút hết năng lượng tốt trong phòng.

Phong thủy đối với giường ngủ

Giường ngủ là nơi để vợ chồng nghỉ ngơi thư giãn để đem đến những giâc ngủ thoải mái, ấp áp giúp tăng cường sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Do đó, để bố trí giường ngủ các cặp đôi vợ chống cần kê và bố trí phong thuy phong cuoi hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc và sự gắn kết của 2 vợ chồng bạn.

Lựa chọn đồ vật trang trí trong phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ sao cho hợp phong thủy giúp góc riêng tư vợ chồng đẹp hơn, lãng mạn hơn nhưng đồng thời cũng cần ý nghĩa về mặt phong thủy. Treo ảnh cưới là một trong những phương pháp giúp tăng thêm tình cảm vợ chồng nhưng tốt nhất nên tránh để chúng ngay trên đầu giường.

Đặt một chậu cây cảnh trong phòng ngủ của bạn sẽ mang tính thiên nhiên hơn. Tuy nhiên không nên đặt bể cá hoặc bức tranh liên quan đến nước trong phòng ngủ, theo quan niệm phong thủy bể cá với tính Thủy quá mạnh sẽ khiến cho hạnh phúc của cặp đôi dễ tan vỡ, lụi tàn và làm cho bạn bị hụt về tài chính.

phong thuy phong cuoi
phong thuy phong cuoi

Ánh sáng trong phòng phù hợp

Khi thiết kế hệ thống đèn chiếu trong phòng ngủ, bạn hãy nhớ không được lắp bóng chiếu sáng trực tiếp xuống giường. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm sức khỏe của gia chủ.

Các loại ánh sáng được khuyến khích là bóng có ánh sáng dịu, nhất là ánh sáng màu vàng , tạo nên sự ấm cúng cho cuộc sống tình cảm vợ chồng.

Không nên thiết kế phòng khác bên trong phòng ngủ

Một phòng ngủ không nên có thêm phòng nào khác, điều đó tượng trưng cho dấu hiệu như có sự xuất hiện của bên thứ ba, tạo ra cảm giác không thoải mái cho vợ chồng.

Việc bố trí phòng ngủ sao cho hài hòa, hợp phong thủy sẽ giúp bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến phong thủy các cặp đôi hãy hiểu, thông cảm và hòa hợp với nhau hơn để tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt hơn. Bởi suy cho cùng tình yêu và trách nhiệm sẽ là sợi dây gắn kết để vợ chồng hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Bình luận về bài viết này