Đại lý chăn Sông Hồng tại Hà Nội chính hãng, uy tín

Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay khá đa dạng, đặc biệt có nhiều đại lý chăn sông hồng tại hà nội với nhiều mặt hàng nhằm cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện lợi nhất. Chăn ga gối đệm sông hồng là một trong những hãng chăn ga được sản xuất ở trong nước và được nhiều người tin dùng bởi chất lượng cũng như sự an toàn và tính tiện lợi phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Tìm mua chăn sông hồng, đệm sông hồng tại các đại lý chính hãng

Giữa thị trường đệm đa dạng, nhiều mặt hàng giả, hàng nhái tràn lan việc tìm chọn mua tại các đại lý chính hãng là sự lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng. Với mỗi cửa hàng và đại lý khác nhau sẽ có giá khác nhau. Để mua được chăn ga gối đệm sông hồng giá đại lý tốt nhất rẻ nhất bạn nên đến các đại lý cấp 1 của Sông Hồng trong đó phải kể đến demsonghonghanoi.vn là một trong các đại lý uy tín số 1 tại Hà Nội.

đại lý chăn sông hồng tại hà nội
đại lý chăn sông hồng tại hà nội

Tại đây giá của các sản phẩm đệm, chăn ga gối sông hồng luôn được hưởng mức chiết khấu cao và tốt nhất. Bởi là đại lý cấp 1 của sông hồng nên demsonghonghanoi.vn khi nhập hàng từ nhà máy sẽ phân phối thẳng đến tay người tiêu dùng mà không qua bất cứ một khâu trung gian nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng và kinh doanh trong lĩnh vực chăn ga gối demsonghonghanoi.vn luôn nhập các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc, hàng hóa luôn được cập nhật mới nhất. Đến với đại lý demsonghonghanoi.vn bạn có thể yên tâm chọn được sản phẩm ưng ý cho mình và gia đình.

Cách nhận biết sản phẩm Sông hồng chính hãng

– Các sản phẩm đệm sông hồng trên bề mặt sẽ có logo thương hiệu được dập nổi. Còn trên chăn ga gối sẽ có logo được thêu trên bề mặt. Ngoài ra trên các mặt khóa kéo cũng có logo của sông hồng.

đệm bông ép giá đại lý
đệm bông ép giá đại lý

– Tất cả các sản phẩm của sông hồng đều có tem chống hàng giả với các mã vạch cũng như ngày xuất xưởng rất rõ ràng.

– Đối với bộ chăn ga gối sông hồng khi lấy tay sờ lên bề mặt chất liệu vải thường có cảm giác mịn màng, mát mượt không bị xù lông hay nhăn khi sử dụng. Những bộ chăn ga này có thể dễ dàng giặt ủi và tẩy rửa mà không lo bị phai màu nhanh.

– Tại các đại lý cấp 1 các sản phẩm với các kích thước và giá của nhà sản xuất cho những bộ chăn ga gối đệm được in trên bảng và treo trong cửa hàng nên bạn có thể yên tâm về giá cả ở đây. Chăn ga gối sông hồng có giá dao động trong khoảng từ 700k trở lên còn đệm bông ép sông hồng giá dao động trong khoảng từ 1 triệu đến 5 triệu tùy từng kích thước và độ dày khác nhau.

Bạn còn lo lắng gì nữa mà không đến ngay các cửa hàng đại lý sông hồng tại 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để chọn được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Nếu không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể tham khảo tại website demsonghonghanoi.vn có đầy đủ mẫu mã cũng như giá cho từng sản phẩm.

Bài viết liên quan : CHỌN BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG HỢP VỚI TÍNH CÁCH CỦA BẠN

 

Bình luận về bài viết này