CHỌN BỘ CHĂN GA GỐI ĐỆM SÔNG HỒNG HỢP VỚI TÍNH CÁCH CỦA BẠN

bộ chăn ga gối đệm sông hồng với nhiều màu sắc từ những gam màu trẻ trung hiện đại đến những gam màu sang trọng cổ điển mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Chọn bộ chăn ga sông hồng với màu sắc như thế nào để nói lên cá tính của bạn. Hãy tham khảo bài viết này nhé.  

Chọn bộ chăn ga gối đệm sông hồng màu đỏ

Bạn là người thích các gam màu đỏ. Điều đó có nghĩa bạn là người tự tin, mạnh mẽ và cực kỳ quyến rũ. Bạn sở hữu tính cách hướng ngoại, thích quyền lực và thích kiểm soát mọi chuyện.

bộ chăn ga gối đệm sông hồng
bộ chăn ga gối đệm sông hồng

Vì vậy, khi chọn cho mình một bộ chăn ga gối đệm sông hồng bạn cũng thường chọn màu đỏ. Màu đỏ đối với những bộ chăn ga gối là gam màu truyền thống được nhiều người tiêu dùng sử dụng với ý nghĩa mang lại may mắn cho mình. Tuy nhiên, đây cũng là gam màu dễ lỗi mốt, không sử dụng được lâu dài. Do đó, nếu bạn thích một bộ chăn ga gối màu đỏ bạn nên chọn thêm các gam màu hoặc các họa tiết khác kết hợp nhưng không quá 3 màu.

Chăn ga gối sông hồng màu vàng

Khi chọn chăn ga gối sông hồng nhiều người thường chọn những gam màu này. Bởi đây là gam màu mang lại sự giàu sang, phú quý cũng như màu tượng trưng cho sự thịnh vượng, tiền bạc. Nếu bạn là người thích màu vàng có nghĩa bạn là người có đầu óc tiên tiến và có sự kỳ vọng cao trong cuộc sống.

bộ chăn ga gối đệm sông hồng
bộ chăn ga gối đệm sông hồng

Sở hữu bộ chăn ga gối đệm sông hồng màu vàng trong căn phòng ngủ sẽ mang lại sự sang trọng, phú quý, may mắn cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nếu phòng của bạn được sơn màu vàng nhạt. Hãy chọn bộ chăn ga màu vàng đậm. Điều này sẽ giúp chiếc giường của bạn trở nên nổi bật và làm tâm điểm của căn phòng ngủ.

Tham khảo: báo giá chăn sông hồng

Chăn ga gối đệm màu xanh lá mát mắt

Màu xanh lá là màu của sự bình yên, màu của sức sống mới. Những người thích gam màu này là những người có tính cách khá thoải mái, thân thiện và dễ gần.

Một bộ chăn ga sông hồng màu xanh lá sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, thư giãn khi bước vào căn phòng ngủ của mình.

đệm sông hồng tại hà nội
đệm sông hồng tại hà nội

Nếu bạn là người cuồng màu xanh lá thì bạn nên mua cho mình cả bộ chăn ga gối đệm màu xanh tại các cửa hàng, đại lý sông hồng. đệm sông hồng tại hà nội với nhiều mẫu mã kích thước trong đó đệm sông hồng với lớp áo đệm màu xanh lá sẽ hợp với chiếc chăn của bạn.

Khi chọn cả bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá bạn nên sơn tường nhà mình màu trắng và bố trí các đồ nội thất trong phòng ngủ các gam màu tối. Với các chọn lựa và bố trí như vậy bạn sẽ có một căn phòng ngủ cá tính cùng gam màu yêu thích của mình.

Có thể bạn quan tâm >>>> Mua chăn ga sông hồng online tiện lợi, tiết kiệm

Bình luận về bài viết này