Nên mua nệm cao su dunlopillo, đệm lò xo liên á hay đệm everon

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đệm khác nhau và phổ biến là 3 dòng đệm đang làm mưa làm gió trên thị trường đó là: nệm cao su dunlopillo, đệm lò xo liên á và đệm bông ép everon.

Vậy 3 loại đệm này có những ưu điểm gì đáng chú ý và vì sao lại đang hot trên thị trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của nệm cao su dunlopillo

Dunlopillo được biết đến là mọt dòng đệm lâu năm với những thiết kế cũng như mẫu mã sang trọng. Đặc biệt là chiếc nệm cao su dunlopillo mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái, êm ái cho người sử dụng.

nệm cao su dunlopillo
nệm cao su dunlopillo

 

Nệm cao su dumlopillo có khả năng hỗ trợ người nằm tối ưu bởi lớp cao su đàn hồi tự nhiên giúp hỗ trợ các phần trên cơ thể được nâng đỡ nhẹ nhàng và cơ thể người nằm được thẳng tự nhiên.

Bên ngoài lớp nệm cao su dunlopillo là lớp vải Cool Max mang lại sự mát mẻ thoáng khí cũng như mịn màng cho người nằm giúp giấc ngủ hoàn hảo, thoải mái hơn.

Với lớp cao su Dunlopillo chất lượng cùng với những thiết kế các lỗ nhỏ trên đệm giúp nệm có sự lưu thông đảm bảo cho chiếc giừng luôn được sạch sẽ và thông thoáng.

Nệm cao su Dunlopillo không gây kích ứng da và có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe an toàn cho người dùng.

Ưu điểm đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo liên á là một trong những thương hiệu lớn của Việt Nam và được đánh giá cao bởi chất lượng cũng như mức giá phù hợp với kinh tế và túi tiền của người Việt.

đệm lò xo liên á
đệm lò xo liên á

Đệm lò xo liên á được nghiên cứu và sản xuất trên những chất liệu tốt nhất. Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ giúp tạo nên hệ thống lò xo bên trong đệm mang lại sự chắc chắn, an toàn và sự đàn hồi tối đa cho người sử dụng.

Lớp vỏ bọc bên ngoài đệm lò xo liên á gồm có lớp cao su tự nhiên và lớp bông trần trên bề mặt đệm tạo sự sang trọng tinh tế và sự êm ái trong suốt quá trình sử dụng.

Với cấu tạo như vậy đệm lò xo liên á được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi khi nằm có cảm giác thoáng mát, không gây đau lưng hay khó chịu, mệt mỏi khi ngủ dậy.

Tuy nhiên vì là đệm lò xo nên đệm có độ dày khá cao từ 20cm trở lên để đảm bảo độ đàn hồi cho chiếc đệm.

Trên thị trường đệm lò xo liên á có thể nói là một dòng đệm khá rẻ với mức giá từ 3 triệu trở lên là bạn có thể sở hữu cho gia đình mình những chiếc đệm lò xo êm ái, chất lượng.

Ưu điểm của đệm bông ép Everon

Đệm bông ép everon là một trong những sản phẩm  đệm bông ép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc và cũng là một trong những chiếc đệm được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt bởi những ưu điểm sau:

đệm bông ép everon
đệm bông ép everon

– Nguyên liệu tạo nên đệm bông ép everon là các sợi bông sạch đã được tiệt trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc mang lại sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

– Trong quá trình sản xuất không sử dụng bất cứ hóa chất nào nên đệm có khả năng giữ nhiệt tốt đảm bảo sự lưu thông máu mang lại sự thoải mái, không gây mệt mỏi khi ngủ dậy.

– Đệm bông ép Everon có độ bền cao, có thể gấp lại nên di chuyển và vệ sinh dễ dàng.

– Giá của đệm bông ép Everon rẻ hơn so với 2 loại đệm trên. Đệm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau nên bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau bạn có thể dựa vào các ưu điểm này để chọn cho mình những chiếc đệm tốt nhất.

Xem thêm >>>>> Mua đệm everon chính hãng ở đâu và cách mua đệm chính hãng

Bình luận về bài viết này