Chăn ga khách sạn  5 sao đẹp chuẩn đẳng cấp

Để chọn cho mình những bộ chăn ga khách sạn 5 sao đẹp chuẩn đẳng cấp bạn cần phải lưu ý những vấn đề gì? Chất liệu, kiểu dáng, phong cách thiết kế hay màu sắc. Hãy xem bài viết này nhé

Chọn chăn ga khách sạn 5 sao như thế nào

Một bộ chăn ga khách sạn 5 sao phải đạt đủ các tiêu chuẩn về màu sắc, chất liệu cũng như phong cách thiết kế phải sang trọng tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho căn phòng hiện đại chuẩn 5 sao.

chăn ga khách sạn 5 sao
chăn ga khách sạn 5 sao

Về màu sắc của những bộ chăn ga gối khách sạn nên chọn những bộ chăn ga có màu sắc tao nhã, nhẹ nhàng và những gam màu sáng sẽ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, sạch sẽ và thơm tho khiến họ muốn được nghỉ ngơi trong căn phòng đó. Những màu sắc được sử dụng trong các bộ chăn ga gối đệm như màu trắng kẻ sọc chìm, màu kem, các gam màu nhạt, màu xanh, hồng….

Về chất liệu của những bộ chăn ga khách sạn 5 sao cực kỳ quan trọng. Đối với khách sạn 5 sao bạn nên chọn những chất liệu tốt nhất như cotton sattin hoặc vải tencel. Đây là 2 chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với con người với các đặc tính mềm mại, nhẹ nhàng, thông thoáng, mát mượt đem lại sự thoải mài, dễ chịu cho người sử dụng cũng như sự sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt vải cotton satin có độ bóng mượt, mát nhẹ không bị xù lông, không phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra  đối với các khách sạn 5 sao việc sử dụng kệ đệm khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn phòng. Kệ đệm khách sạn giúp căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn, phù hợp với mọi loại đệm với độ dầy khác nhau. Hơn nưa, kệ đệm sử dụng trong khách sạn khá tiện lợi có bánh xe nên có thể di chuyển trong căn phòng cũng như dọn dẹp vệ sinh dễ dàng hơn.

Kệ đệm khách sạn được thiết kế thay thế cho những chiếc giường truyền thống với lớp gỗ và bên trong có lớp khung lò xo vững chắc. Do đó kệ đệm khá bền và có thể sử dụng lâu dài.

kệ đệm khách sạn
kệ đệm khách sạn

Mua chăn ga khách sạn ở đâu uy tín

Thế giới đệm việt với nhiều năm trong nghề sản xuất chăn ga gối khách sạn chuẩn 5 sao theo các phong cách khác nhau tùy vào yêu cầu của khác hàng sẽ thiết kế những bộ chăn ga khách sạn phù hợp nhất.

Chúng tôi là nhà cung cấp đồ vải cho khách sạn nhận đặt may chăn ga gối đệm, các phụ kiện khách sạn số lượng lớn với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Với nguyên tắc làm việc mà hầu hết các khách hàng đều chọn bởi

– Giá thành cạnh tranh và luôn rẻ nhất

– Các thiết kế với màu sắc và chất liệu tinh tế sang trọng, đẳng cấp.

– Bảo hành đổi trả trong 7 ngày ( hàng lỗi đổi hàng mới)

– Freeship cho các đơn hàng

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện hết mình.

Hệ thống cửa hàng chăn ga gối khách sạn Thế giới đệm việt: 

Địa chỉ 1: 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Địa chỉ 2: 53 Trường Chinh – Cầu Giấy – Hà Nội

Hoặc gọi ngay hotline 1900.636.182

Có thể bạn quan tâm >>>> Chia sẻ kinh nghiệm mua đệm lò xo giá rẻ mà chất lượng

Bình luận về bài viết này